ജീവിത ഗന്ധിയായ സംഗീതം പോലെ...വേനലിലെ കുളിര്‍മഴ പോലെ....ആത്മ നൊമ്പരങ്ങളുടെ......തുടിപ്പുകളിലൂടെയുള്ളൊരു യാത്ര..!

Ash Welcomes U..!




എന്നെ കുറിച്ച്..

My photo
കണ്ണുകള്‍ ഉണ്ടായിട്ടും കാണാതെ പോവുന്ന ചില സത്യങ്ങള്‍..യാഥാര്‍ത്ഥ്യങ്ങള്‍ക്കു മുന്നില്‍ നാം പോലുമറിയാതെ അടഞ്ഞു പോവുന്ന നമ്മുടെ ഉള്‍ കണ്ണുകള്‍ ..ഇതിലേക്കുള്ള എന്‍റെ ഈ പ്രയാണത്തില്‍ നിങ്ങളെ ഞാന്‍ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.. പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളേ , നിങ്ങളുടെ മനസ്സിന്റെ കോണില്‍ ചടഞ്ഞു കൂടിരിയിരിക്കുന്ന ചിന്തകളെ വെളിച്ചത്തിലേയ്ക്കു കൊണ്ട് വരുവാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു...നമ്മുടെ ''മനഃസാക്ഷി'' നാം ഇവടെ തുറന്നു കാട്ടുന്നു...പലപ്പോഴും, വ്യക്തികളും സാഹചര്യങ്ങളും പരിമിതികളും നമ്മുടെ ഈ മനസ്സാക്ഷിക്കു മേല്‍ ഭാരമേല്‍ക്കുന്നത് കൊണ്ടാവാം, നമ്മുടെതെന്ന് കരുതുന്ന ചില ജീവിത മൂല്യങ്ങളെ നമ്മില്‍ തന്നെ അടിയറവു വെയ്ക്കാന്‍ നമ്മെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നത് ..അങ്ങനെ അടിയറവു വെച്ച നമ്മുടെതായിരുന്ന ,നമ്മെ നാമാക്കി മാറ്റിയിരുന്ന ആ സത്യങ്ങള്‍ തേടിയുള്ള ഈ യാത്രയില്‍ ...നിങ്ങളെ ഹൃദയപൂര്‍വ്വം ക്ഷണിച്ചുകൊള്ളുന്നു..ഞാന്‍ മണ്മറഞ്ഞു പോയാലും ,ഞാനെഴുതിയ ഈ വരികളും അതിലെ ആശയങ്ങളും എക്കാലവും എന്നെ നിങ്ങളുടെ ഇടയില്‍ ജീവിപ്പിക്കും എന്നുള്ള വിശ്വാസത്തില്‍...

Tuesday, May 10, 2011

മൌനമീ പ്രണയം....






നിന്‍ വാക്കിലലിഞ്ഞു ചേര്‍ന്ന പ്രണയം
നിന്‍ നോക്കില്‍ പൂവിട്ട വസന്തം
നിന്‍ ഹൃത്തില്‍ ഞാനെഴുതി..നിന്നെ ഞാന്‍ ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്നു..''
ഇന്നുമെന്നും ഇനിയുള്ള ജന്മങ്ങളിലെല്ലാം..

ശാശ്വതമായ പ്രണയം-അതിനെന്നും ഏഴു വര്‍ണ്ണങ്ങള്‍ ആണ്.അവ മായാറില്ല,ഗതി തിരിഞ്ഞു പോവുകയുമില്ല...അങ്ങനെയുള്ള പ്രണയത്തില്‍ ഭാവനയുണ്ട് ,ജീവനുണ്ട്..നിസ്വാര്‍ത്ഥമായ സ്നേഹമുണ്ട്..തിരിച്ചു ഒന്നും കിട്ടിയില്ലെങ്കില്‍ കൂടി പ്രണയം എന്ന വികാരത്തെ നാം അറിയുന്നു..അതില്‍ ലയിച്ചു ചേരുന്നു..മനസ്സില്‍ പ്രണയമില്ലെങ്കില്‍ എനിക്ക് ചുറ്റുമുള്ളവയെ ഞാന്‍ എങ്ങനെ സ്നേഹിക്കും?

ഞാന്‍ പ്രണയത്തിലാണ്..എനിക്ക് ചുറ്റുമുള്ള പ്രകൃതിയെ , അതിന്റെ വിസ്മയങ്ങളെ,അതിലെ നിഗൂഡതകളെ, അതില്‍ നിന്നും ജന്മമെടുക്കുന്ന നീര്‍ചോലകളെ,പൂക്കളെ,ഋതുക്കളെ..അങ്ങനെ..അങ്ങനെ ഓരോന്നിനെയും ഞാന്‍ പ്രണയിക്കുന്നു..ആ പ്രണയത്തില്‍ കപടതകളില്ല,അര്‍ത്ഥ ശ്യൂന്യമായ വാക്കുകളില്ല..അവസ്ഥാഭേധങ്ങളില്ല..എങ്ങും സന്തോഷവും സമാധാനവും മാത്രം..അവരിലേക്ക്‌ ഞാന്‍ ഊര്‍ന്നിറങ്ങി ചെല്ലുമ്പോള്‍,അവയുടെ ഗധ്ഗധങ്ങള്‍ക്ക് ഞാന്‍ കാതോര്‍ക്കുമ്പോള്‍..ഞാന്‍ അനുഭവിക്കുന്ന നിര്‍വാച്യമായ ആ ധന്യമുഹൂര്‍ത്തങ്ങളില്‍ അറിയുന്നു-എന്‍റെ ഉള്ളില്‍ പ്രണയമുണ്ടെന്ന്!

നമ്മള്‍ തിരിച്ചറിയണം, നമ്മിലെ പ്രണയത്തെ..ആസ്വദിക്കാം അതിന്റെ സൌന്ദര്യത്തെ,കാതോര്‍ത്തു കാത്തിരിക്കാം ആ നിശബ്ദ സംഗീതത്തെ.മാറോടു ചേര്‍ത്തു പുല്‍കാം അതിന്‍റെ നന്മകളെ...

5 comments:

  1. മനസ്സ്‌ തുറന്നിടുക, പ്രകൃതിയിലെയ്ക്ക്, മണ്ണും മഴയും കാറ്റും മരങ്ങളും ഒക്കെ വെറുതെ നോക്കിയിരിക്കുക, ഒപ്പം ആരോടും വിദ്വേഷം വച്ചുപുലര്‍ത്താതിരിക്കുക, നിശ്ചയമായും മനസ്സില്‍ പ്രണയം നിറയും.

    ReplyDelete
  2. sony,

    Thanks for ur comment!

    Ash

    ReplyDelete
  3. പ്രണയസരോവരം തീരം.....


    പാമ്പള്ളി
    www.pampally.com

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. And also...as someone great (donno exactly who) in the past said......"who being loved is poor?"

    ReplyDelete

നിങ്ങള്‍ക്കിഷ്ടപ്പെട്ടവ