ജീവിത ഗന്ധിയായ സംഗീതം പോലെ...വേനലിലെ കുളിര്‍മഴ പോലെ....ആത്മ നൊമ്പരങ്ങളുടെ......തുടിപ്പുകളിലൂടെയുള്ളൊരു യാത്ര..!

Ash Welcomes U..!




എന്നെ കുറിച്ച്..

My photo
കണ്ണുകള്‍ ഉണ്ടായിട്ടും കാണാതെ പോവുന്ന ചില സത്യങ്ങള്‍..യാഥാര്‍ത്ഥ്യങ്ങള്‍ക്കു മുന്നില്‍ നാം പോലുമറിയാതെ അടഞ്ഞു പോവുന്ന നമ്മുടെ ഉള്‍ കണ്ണുകള്‍ ..ഇതിലേക്കുള്ള എന്‍റെ ഈ പ്രയാണത്തില്‍ നിങ്ങളെ ഞാന്‍ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.. പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളേ , നിങ്ങളുടെ മനസ്സിന്റെ കോണില്‍ ചടഞ്ഞു കൂടിരിയിരിക്കുന്ന ചിന്തകളെ വെളിച്ചത്തിലേയ്ക്കു കൊണ്ട് വരുവാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു...നമ്മുടെ ''മനഃസാക്ഷി'' നാം ഇവടെ തുറന്നു കാട്ടുന്നു...പലപ്പോഴും, വ്യക്തികളും സാഹചര്യങ്ങളും പരിമിതികളും നമ്മുടെ ഈ മനസ്സാക്ഷിക്കു മേല്‍ ഭാരമേല്‍ക്കുന്നത് കൊണ്ടാവാം, നമ്മുടെതെന്ന് കരുതുന്ന ചില ജീവിത മൂല്യങ്ങളെ നമ്മില്‍ തന്നെ അടിയറവു വെയ്ക്കാന്‍ നമ്മെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നത് ..അങ്ങനെ അടിയറവു വെച്ച നമ്മുടെതായിരുന്ന ,നമ്മെ നാമാക്കി മാറ്റിയിരുന്ന ആ സത്യങ്ങള്‍ തേടിയുള്ള ഈ യാത്രയില്‍ ...നിങ്ങളെ ഹൃദയപൂര്‍വ്വം ക്ഷണിച്ചുകൊള്ളുന്നു..ഞാന്‍ മണ്മറഞ്ഞു പോയാലും ,ഞാനെഴുതിയ ഈ വരികളും അതിലെ ആശയങ്ങളും എക്കാലവും എന്നെ നിങ്ങളുടെ ഇടയില്‍ ജീവിപ്പിക്കും എന്നുള്ള വിശ്വാസത്തില്‍...

Monday, May 10, 2010

നീ എന്‍ അരികിലുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍. .(കവിത)

കത്തിയെരിയും മെഴുകുതിരിപോലെന്‍
ഉള്ളം പിടയ്ക്കുമ്പോള്‍..
നീ അറിയുന്നുവോ,എന്നിലെ നോവ്‌ ഒരു തീരാകനവെന്നു ?
എങ്കിലും എനിക്കാശ്വാസമേകാന്‍
നീ എന്‍ അരികിലുള്ള പ്പോള്‍
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ..ഏതോ ജന്മ സുകൃതം പോലെ..
നിന്‍ വാക്കുകള്‍ ,പണ്ടാരോ..പനയോലകളില്‍
തീര്‍ത്ത കാവ്യം പോലെ..

എനിക്ക് നല്‍കാന്‍ നിന്‍റെ പക്കലെന്തുണ്ട്??
ഒരല്‍പ്പനേരം നിന്‍ ചാരതിരിക്കുവാന്‍ മോഹം..
നിനച്ചിരിക്കാത്ത നേരത്ത്
പതിയെ പെയ്ത ചാറ്റല്‍ മഴയില്‍
പാതി നനവോടെന്‍ ഉള്ളം കുളിര്‍ത്തു..
..ഇത്തിരി നാനമെന്നോണം ഞാന്‍..
അറിയാതെ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു..

നീയെന്‍ അരികിലുണ്ടായിരുന്നെകില്‍...
വെറുതെ ഒരു മോഹം....!

3 comments:

  1. കവിതയിലൂടെ ഒഴുകുമ്പോള്‍..
    എവിടെയോ കുളിരുന്നു...
    എപ്പൊഴോ...

    സന്ദീപ്‌ പാമ്പള്ളി
    www.pampally.com
    www.pampally.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Arilkil nee undayirunnengil ennalle...


    Shiby chechi oru sambavamayirunnalle....OOH njan arinjilla... Kitilan

    ReplyDelete

നിങ്ങള്‍ക്കിഷ്ടപ്പെട്ടവ